สมมติว่าเขา…รักฉัน…

คืนเดือนหงาย…ดาวพรายรายล้อม
ฉันยืนอยู่เพื่อมองดูดวงตาของฟากฟ้า
เพียงพริ้วแผ่วที่แพรวพราย…
ฉันก็หมายว่า…เขาฝากลมมา
สมมติจะได้ไหมสายลม…
…สมมติว่าเขารักฉัน…
ระลอกความเย็นของสายลมเจ้าเอย…
บอกเขาเถอะว่า…ฉันจะไม่ทนความชาเฉย
เพราะแม้ฉันจะคุ้นเคยกับ…ความเหงา
แต่เมื่อเขา…เมื่อเขา…
เคยฝากความคิดถึงมาให้…
หัวใจฉันก็มิรั้งรอ…มิได้นิ่งคิด…
แม้เพียงพริ้ว..ระลิ่วระลอก
สายลมก็บอก….ก็บอก….
ว่าเขาได้แนบความคิดถึงมาด้วย
เพื่อช่วยหลอกหลอนหัวใจ…
สมมติให้สาแก่ใจ…
สมมติให้…เขารักฉัน
….ทั้งวันและคืน

016

2 คิดบน “สมมติว่าเขา…รักฉัน…

ใส่ความเห็น

